Sunday, June 19, 2011

B1A4

Korean pop band. At di ko alam kung bakit ko nagustuhan yan. Okay... Hindi talaga ko nakikinig sa KPop, bukod sa music ng disbanded group na Loveholic. Pero un lang.
Una kong nakita tong band na to nung wala ko magawa isang gabi. At palipat-lipat ako ng channel sa TV. At napadpad ako sa isang Korean Channel na tinatawag na Arirang. So ung una kong nakita dun, ung Super Junior M. At hindi ko talaga nagustuhan, kahit ung music nila. Ewan ko ba kung bakit. Di un na, natapos ung isang palabas na un, sumunod uli tong isang palabas na to. At ang feature nila, ung rookie band na b1a4, may limang members.

Jin Young
Real Name: Jung Jin Young
Position: Vocals, Leader
Birthdate: November 18, 1991

CNU
Real Name: Shin Dong Woo
Position: Vocals, Rapper, Hyung ( Eldest )
Birthdate: June 16, 1991


Sandeul
Real Name: Lee Jung Hwan
Position: Main Vocalist
Birthdate: March 20, 1992


Baro
Real Name: Cha Sun Woo
Position: Rapper
Birthdate: September 5, 1992


Gong Chan
Real Name: Gong Chan Shik
Position: Vocals, Maknae ( Youngest )
Birthdate: August 14, 1993

Un. A, eto ung kanta nilang nakaka-LSS lang naman.