Saturday, June 11, 2011

CAT-1 Orientation

Dahil magaling ako, nakalimutan kong dalhin ung cam ko. A... Di lang un ung hindi ko nadala. Pati ung name plate ko OTL. So ye, ako ung magaling na deputy commander na walang name plate sa first day ng CAT.
Kanina pala, napag-utusan ako ni Ms. Cel na mag lettering sa blackboard para sa orientation naman ng parents. So medyo na-late ako.
Speaking of parent's orientation, dahil dun, sa elem kami. Kasi sa gym ung meeting na un.
Dumating din kanina sila Sir Harold tsaka si Jherell. Spectators sila. So un.
May mga konting kalokohan mga officers kanina...

  • Sumisigaw kami na dapat nakapila pag bibili sa supply, tsaka dapat one line lang. Pero kami mismo di pumipila. XD
  • Ang ingay namin habang nagsasalita si Sir Gary.
  • P:atawa si Wil. Sabi kasi ni sir, dapat daw next time, pag magfoform kami, naka head gear. So pinaharap sa likod kami ni Wil para magsuot ng head gear. At biglang pinaharap uli sa kanya. Then harap sa likod uli para lumansag na.
Un. Hanggang 11 lang kanina e. Paolo kasi e. Pero next time 12 na talaga. At next time talaga. Magdadala na ko ng camera OTL.