Wednesday, May 25, 2011

C/P2LT Graduation

So wala munang pics ngayon. At may dalawang dahilan.
  1. Hindi ko nadala ung cam ko kanina sa school. Dahil magaling ako. As usual.
  2. Wala pang pino-post na pic si Sir Gary XDDDDD

Nagising lang naman ako ng 6:30 dahil ginising ako ni ate. 7:30 na daw, malalate ako. Di gising naman ako. Tinignan ko ung orasan ko. 6:30 nga nakalagay. Kala ko nabago ung time... Tapos bumalik si ate, 6:30 pa nga lang daw. So yeah... E di na rin naman ako makatulog kasi nga hirap makatulog pag may sakit. So bangon na lang ako at hinintay mag-seven.
So un, ligo, bihis, kain, yada yada.... Alis akong bahay mga 8:15. E magkikita kita daw kami sa MiniStop. Pagdating kong MiniStop, nandun si Cheska at Regie. Nauna si Regie kasi magkikita-kita pa daw sila nung mga SAS friends niya. So antay-antay pa kaming konti. Dumating si Yaya, tapos si Abby, tapos sakay na kami. Dinaanan din namin si Jes. Tapos un na. Wala pang 9:30 nasa SAS na kami. Pero 10 ung call time.
Nung ten na, upo na kami tas naghintay kami.... Ng one hour lang naman. Panu si sir, nun pa lang pinrint ung mga certificates. Kulang pa.
So un na. Nag-award-an.... At sinabi na ung mga posisyon namin. Sobrang saya ko. Natupad ung wish ko!! Deputy me~
So un, ang commander si William. Ung iba, pag may pics ko na lang sasabihin kasi di ko nakabisado. Di tinawag ni sir ung mga commander at deputy. Kami daw magserve ng pagkain sa mga officers. So kami nga nagserve. Ako tagabigay ng plato, spork, at baso. At kung nautusan, taga-lagay din ng softdrinks sa baso.

Masasabi kong medy fail din tong araw na to. Tatlong beses akong nagmukhang timang sa harap ni Sir Gary. Tinawanan pa nga niya ko e OTL.
  1. Nung una, kinakausap ko si Yaya. Syempre, pag may kinukwento ko, laging may hand gestures na sobrang exaggerated. At habang nagkukwento ko with hand gestures na exaggerated, dumaan sa likod ko si sir.
  2. Habang nagseserve kami ng pagkain. Nataranta ko at sinabi kay sir na wala nang spork. Meron pala, katabi niya lang.
  3. Nag-eexplain si sir kung anung gagawin namin sa first week ng school. Tapos si Yaya, biglang sinabi na akin na lang daw ung Piattos niyang kinukulit ko sa kanya. Ang ginawa ko... Tumalikod at nagtatalon-talon habang sumisigaw ng "YEAH!!!". Tumingin sakin si sir at tumawa. Malamang nasa isip nun Eto ba talaga ung deputy?? or Parang nagkamali ata ako ng napili as deputy a. OTL.
Ye... Masasabi kong magaling ako....