Tuesday, May 3, 2011

Maximum Ride

So napatunayan kong mutable talaga ko. Sabi ko nun, di ko type ung storya ng Maximum Ride. Dahil... Wala lang... Di ko ang talaga type. Tsaka hindi ko rin mapagtatiyagaang basahin kasi parang sobrang kapal na parang Harry-Potter-novel-ba-to-na-naka-ilang-libro-na-at-maliliit-pa-ung-font-OTL so hindi ko talaga binigyan n interes... Hanggang kaninang 5 PM. OTL.
So eto ko, bored, walang magawa sa net, hindi matapos ang project na dapat kinukulayan ko kanina pa dahil namamatay ng paulit-ulit ang laptop kaya di ko ma-save.. Kaya nag-type ako ng something random sa Wikipedia. At ang kinalabasan ng random typing ko ay "Maximum Ride". So binasa ko ung articles, so on so forth... Na-intriga ko sa quotes and dialogues ng mga characters kaya nagsearch din ako nun... At yan na.... Iniisip kong baka pede akong bumili ng Maximum Ride novel.. Or dahil uso ang piracy sa net, i-download ko ang .pdf nun.. So yeah... May babasahin akong bago habang iniintay ko ung The Sword of Hanalea. Ok... Ok... OTL.

Maxium Ride (c) James Patterson