Sunday, May 15, 2011

St. Andrew's Pics

Hindi Training pics dahil wala naman akong pic nung nagttraining talaga kami.
Yan ung simbahan ng St. Andrew's. Ang cool niyan sobra. Hindi ko alam kung bakit pero mas nagagandahan ako sa mga simbahang "makaluma" ung feel kesa sa mga mukhang bago. Mas gusto ko pa rin ung adobe ng St. Joseph pero ang cool talaga nung simbahan na yan. Kaso isang beses lang namin nakitang bukas yan. Last day of training un.

Part ng loob ng school ng St. Andrew's. Yeah. Magaling ako at yan lang ang kinunan ko. Pano kasi, masyadong busy sa training kaya walang time para kumuha ng pics. OTL.
Yan ung mismong school. At kung hindi pa naman talaga halata. Hindi ako ang kumuha niyan. Ung dalawang pics lang sa taas ang akin. As in un lang ang nakuha kong pics sa 5-day training namin. Ang galing ko talaga masasakal ko sarili ko OTL.
Yeah.. Di rin akin.
Un na. Sana sa 25 sa gym nila kami mag-graduation. SANA. Kasi gusto kong picturan ung gym. Ang cute nung dolphin sa sahig XDDD