Friday, May 13, 2011

Training Day 4

Day 4 ng training namin, hindi ko alam kung magkikita-kita pa ba sa MiniStop. Kasi nga nagpaparinig ung mga nagtatrabaho dun, tambay daw kasi kami. Nu naman? E may mga bumibili rin naman samin. Salamat nga sila ung MiniStop na un ung pinili naming rendezvous point e. Tae talaga sila.
Anyway.... Na-late ako so sabi ko kay nila Abby, wag na kong hintayin. Sakay na ko ng jeep pagkatawid ko sa kanto. Nung nasa may Times na ko, sumakay si Nica. Grabeng coincidence talaga. XD Un na, medyo late na nung napadpad kami sa St. Andrew's. At nagtataka ko bakit wala pa ung karamihan samin. Pati sila Abby wala pa. E tinext niya ko, sabi niya nauna na sila.
Nung dumating na sila, sabi nila hinintay nila ko. LOL. So yeah... Ako may kasalanan kung bakit sila late XD

A.. Dumating din ung iba naming officers. Sila Ma'am Rhulleine, Sir Art, Sir Joe, at Sir Melvin. Un lang. As usual, wala kong pedeng sabihin ttungkol sa mismong training. XD