Monday, May 2, 2011

OTL

Ung feeling na gusto kong tapusin ung isa kong project ngayon... Pero hindi ko matapos-tapos dahil may ilang damnable factors katulad ng:

  • May nang-iistorbo sakin. Kaasar ung ganyan di ba?
  • LAG. Kung di LAG, tagal magsave nung ginagawa ko.
  • Hindi ako makapag concentrate dahil maingay.
  • Kung hindi maingay, sobrang tahimik naman nakakabingi na.
  • HINDI TALAGA KO MAKAPAG-ISIP.
  • At syempre... MAHAL AKO NG DAMNABLY-CUTE-BUT-EQUALLY-ANNOYING ARTBLOCK.
Rephrase: MAHAL AKO NG MGA MAGKAKAPATID NA ARTBLOCKS. OTL.

Yan. Lahat sila nagatatatalon sa utak ko ng parang Shimeji. Tinatapon ang mga ideas ko. Pinipigilan ang motivation ko para lang mapansin ko sila. FINE. Napansin ko na kayo. Yan na nga, na-blog pa kayo. Ngayon, pede bang tantanan niyo na ko??????????? 

Artblocks Image (c) moni158 - deviantArt

Side Note: Pag nakikita ko ung violet na artblock, naaalala ko si Trisha.