Tuesday, May 17, 2011

Inspirations

LOLLOLLOLLOL. Ang walang ma-post ay walang ma-post.
Ngayon naman, ung mga inspiration ko sa buhay. LMAO.


Anime & Manga. Malamang obvious na kung bakit. Sila ung dahilan kung bakit nagddrawing ako. At kung bakit hindi ko tinitigil ung pagddrawing ko hangang ngayon.

Si Arinacchi-sensei uli. Basta na-explain ko na naman kahapon e. Inspiration ko siya kasi... Basta un. Hanga ako sa kanya. Mula ng nabasa ko ung Kamikaze Kaitou Jeanne niya, nagustuhan ko ung art style nya, yada yada.


JRock. O para mas specific, rock music ng -disbanded- group na ACID. So yeah. Pag wala akong inspiration, syempre music music lang. Kasi pag may music, may nabubuong idea sa utak ko sa pakikinig sa tono or somethin.... Pag wala talaga.. Makikinig ako sa music ng ACID kasi... Ang cool ng boses ni Junpei. LMAO. Hindi.. Kasi nakakarelate ako sa mga lyrics. So nabibigyan ako ng inspiration. Yeah. Tama. Ganun na nga.


Maraming artists sa net ang talagang nakakapag-motivate sakin. So sa DeviantArt ako pumupunta dahil madami talaga dun~ Basta un. Nangongolekta ko ng mga art para magamit ko as reference kung may gusto kong i-drawing.

LMAO. Oo. Ang pinakamalaking inspiration ko sa lahat. Si Ate Reagan. Grabe. Parang nanay ko na. Actually, mas close ko siya kesa sa nanay ko. At kami ang usual na partners-in-crime. Grabe. Ung mga kalokohan niya, ewan ko kung bakit, nakakawili at nakaka-inspire. XD