Saturday, May 7, 2011

Saving the World and Other Extreme Sports

Oya. Katatapos ko lang basahin ung MR3. Waa.. Wala kong malagay na matinong review. Kelangan kong maglagay ng kahit konting spoilers lang! Kaso ayokong mapatay ni Keng!!!!!! QAQ
So medyo nakakakaba ung MR3. Kasi marami talagang hindi inaasahang pangyayari. Kagaya ng *tooooot-bawal-sabihin-LMAO* tsaka *BAWAL-TALAGANG-SABIHIN-KASI-YOKONG-MAPATAY-NI-KENG!* So un. Madami talagang nangyari. Naaawa ko kay Ari gusto kong umiyak, at pagkatapos nun, gusto kong umpugin ang ulo ko sa pader dahil sobrang pathetic ng dahilan ng pag-iyak ko. Yan, spoilers na yan. XD
Bukod dun, dami kong nabasang nakakatawang parts courtesy of Max, the Gasman, Nudge, and ter Borcht. As in, dun sa nag-iisang scene na un, muntik ko nang magising ung mga taong tulog dito sa bahay katatawa. Well un. Gusto ko ng basahin un sunod na libro, kaso malamang mabibitin ako or hindi ko matatapos ngayon dahil... Wala lang... Baka lang hindi ko matapos ngayon. So, baka bukas? Or kahit kelan na available ang nag-iisang desktop na may Adobe Reader. Yes, deprived child ako. OTL.

Next Book -> The Final Warning