Wednesday, October 12, 2011

Egg Drop [ The Making ]


So yan ung mga itlog na ginamit namin kanina. Ung isa, raw, ung isa boiled. Mahirap alamin kung ano ung raw at ung boiled kaya....


Yesh. Nilagyan ko uli sila ng mukha. Ung kamukha ni Trisha, un ung raw. Ung kamukha ko, ung boiled. LMAO. Expected na naman siguro na lalagyan ko uli ng mukha. Haha.



So yan si Yaya, mag-isa niyang ginagawa ung sumbrero nung itlog. At kaming mga groupmates niya, nanggugulo nagsu-supervise XD


At nagpapaka-vain. LOL.

E di, pinagalitan na kami ni Yaya na-realize namin na kelangan ni Yaya ng tulong. Kaya sinimulan na namin ung parachute. At dahil may hawak akong camera, ako ang taga-supervise MWAHAHA taga-document so kinunan ko sila ng pics.
 Si Joan, mag-isang gumawa ng kalahati ng parachute. Galing~! WOO!

 Keng. May weird faces. Cute XD





 At nagdecide akong tumulong. Sa wakas. Kaso short lived ung pagtulong ko. Nabored ako after siguro ilang minutes ng paghawak ng papel at glue.
Kaya pinicturan ko na lang uli sila XD


Sa huli, natapos din ni Yaya ung sumbrero nung itlog. At gumawa pa nga siya ng ice cream cone e. LMAO. Mukhang terorista ung itlog na may sumbrero XDDD

A, eto....
BAHAHAHAHA! Di ko mapigilan e. Kelangan ko talaga siya i-post for the heck of it. Cute ng expression ni Paul.