Saturday, October 22, 2011

Pagiging Vain

Dahil napaka-boring kanina, dun kami sa canteen tumambay magdamag. At eto lang masasabi ko. Pag kami bored, may dalang cam, at napaka-shameless, eto ang mangayayari:
Ayan, number one pic. Si Ate Ericka na dine-demonstrate samin kung anung itsura ng pinsan niya.



Nagkaron din kami ng mini JanKenPon gamit ung lata ng Pringles as pamalo, at ung wallet / name tag ko nung CO pa ko as pananggalang.

Ayan. Masaya kami.

Si Keng na natuwa sa name tag ko at dun sa lata ng Pringles.



Lahat ng gamit na hawak namin, pati ung mga nasa table, galing lahat sa napakamahiwaga kong bag.

Mga model ng Pringles.


Cute talaga ni Ate Ericka tsaka ni Lin e XD
Howie.
Ang tatlong Abutog. From left to right: Si Abutog na SC Comelec, si Abutog na CAT Officer, at si Abutog na COCC.
Si Howie na hindi tumingin sa cam. OTL.

 Mga mukhang bored na vain pa rin kahit papano.
 Isa pang model ng Pringles.
Mga wala nang magawa sa canteen.... Kaya.....

PINAGTRIPAN UNG PEPSI STALL!!!! Yan. Yan ang patunay na kami ni Howie ang pinaka-vain sa lahat. Na pati ung walang kamalay-malay na stall pinagtripan dahil lang bored.

So day 2 na ng Sportsfest kanina. Kaso hanggang 1 lang.

Side Note: May afternoon form kanina at nagkaron ng Open Forum. Isa lang masasabi ko. Masaya~! XD