Monday, October 10, 2011

Kanina

Grabe, halos lahat ng teachers late kami pinalabas. Puro mga over time. OTL

Ms. Cel, AP time. At ang kanyang muhi sa chalk [ OTL, kawawang mga chalk, laging napupudpod ng mabilisan dahil sa maling paggamit sa inyo. Sana wag kayong magtanim ng galit sa mga tao. ] At ang sinusulat niyang hindi ko maintindihan. Whatever-the-hell-you're-writing-on-that-damnable-board-with-that-miserable-chalk-you're-writing-with-I-cannot-understand-so-don't-bother-explaining-plz.
Kanina nakatingin ako sa board nung sinulat niya yan. Ang itsura ng mga formula sa mata ko: !@#$%^&*()
Sabi ko tuloy sa sarili ko, OTL. Si Ms. Cel nagsusulat ng swear words sa board?!?!?! Ye ye. Malinaw mga mata ko, pero di ko lang talaga ma-process ung mga ganyang klaseng formula.... Formula yan di ba?
Well shit. Ngayon ko lang na-realize.

Math in AP.

MATH EVERYWHERE!!!! WOOHOO!!!!!!!!!!!!! /commits suicide.
Parang ayoko ng pumasok uli. TT_TT