Tuesday, October 25, 2011

SportsFest Day 4








Kami ang mga dakilang tambay sa canteen. At kahit sinita na kami ng CO, nandun pa rin kami. Kasi magagaling kami. Syempre, ako ung number one jan. XD

Nung uwian na, nag-practice na kami para sa cheering. Punta kaming Barangay Hall ng Moonwalk. At dun kami nagpractice. So maganda naging practice kanina. Di kami ginambala nung tae nang trainer nung mga dancers. Tsaka may natapos na naman kami.
Eto pa, habang papunta dun, nakapagkwento ko kay Niki tungkol sa storya ng Treacherous Deceit. Kaya masaya talaga ko. At nung uwian na. WALK TRIP~ At nakipag unahan kami dun sa trike na sakay sila Jes at Yannah. At panalo kami XD BAHAHAHA!
Kasabay ko pauwi sila Nick Paul, Jose, at Alvin. At ung payong ni Yaya na nakalimutan niyang hingin sakin. XD Ibabalik ko na lang bukas. Siguro. LOLLOLLOLLOLLOLLOLLOL.