Saturday, October 1, 2011

Lorelei Ashter - COLORED

So yeah, same style as ung art trade ko kay na-mori ng dA. Except, mas inabuso ko ung textures ko para dito sa drawing na to. Pero wattaheck. Sinong may paki? Masaya naman ako sa kinalabasan kasi nga nagawa ko nang mag-experiment with green coloring. Na never ko pang nagawa kahit kelan.

Nag-decide nga rin pala ko ngayon ngayon lang na si Lorelei na ang paborito kong chara sa TD. Bakit? Kasi siya ung pinakamadaling kulayan. HURHURHUR. De, seryoso. Mas madali pa siyang gawin kesa dun kay nila Ryuu&Rein. GAAAH. GIANNE ABUTOG, Y U MURDER LORELEI IN THE STORY?!?!?!?! Sana pala di ko na siya ginawang deceased character TT_TT.

More info kay Lorelei:
   Kung di pa halata, sa kanya minana nila Ryuu&Rein ung deep blue eyes nila. Except si Ryuu may fiery red eyes na ngayon dahil nagi nga siyang King ng South. Un. Ah.... Si Lorelei, sa present time, ay 36 years old. Pero namatay siya at 26. Bata pa. Isa rin pala siyang priestess. So baka mag-upload ako ng mga sketches niya na naka-traditional clothing ng kung anu mang bansang maisipan ko. Yan, example, Korean traditional clothing. Baka next time naka qipao na siya. XD