Saturday, October 15, 2011

Puppet Play

So nanood kami ng puppet show ng mga third year kahapon, or at least ung sa St. Clare. At dahil play un, nakuha ko ung excuse para gamitin ung camera ko. XD








Kinunan ko lahat ng props nila na pede kong kunan. At masasabi kong matiyaga silang gumawa. Talong-talo kami OTL. Ung amin pawang katamaran lang. Pero kanila, grabe. Tiyaga talaga. May jeep pa nga e. LOL.



Ung first performance, sotrya nila Hansel at Gretel. Cute nung witch nila XD



Next play, Phineas and Ferb. LOL. Enjoy ko to. Kasi puro kanta. Haha!



Enchanted na ung sunod. Cute nung mga puppets nila. Kaso medyo maiksi lang ung play nila. Parang kumanta lang ata ung bidang babae, un lang.


Last, Phineas and Ferb uli, pero socks uli ung gamit. May iba pa sanang pics niya, kaso mabait ang internet kaya hindi ko ma-upload OTL. Kaya un.


Ayos naman ung mga play nila. Mas maganda nga lang sana kung di silang ganung umasa sa sound effects tsaka downloaded script and voicing.