Saturday, October 8, 2011

Teachers' Day

Bakit kelangan sa hiwalay na post? Kasi magaling ako. /gets shot

So Teachers' Day kahapon. At grabe, hectic. Kawawa nga mga COs kahapon e, daming mga batang pasaway. Hirap sawayin.


Speaking of COs, yan ung ilan sa mga alaga ko. Marami pa nakakalat sa gym nung time na yan.
Yan. Si Gelo Boy, ang aking dearest bro, and company. Nagrereklamo siya sakin nung time na yan kasi daw ang init ng suot niya. Malamang. Naka-sweater siya nung time na yan e, pinatungan pa ng polo. OTL.
GB4+1+1. Kasi featuring Yvan Quanico. Ang Original, sila Bryan, Peds, Julius, Mark, at Joel.

Celine, Ate Ericka, at Keng.

 HA! May pic na ko kasama si Quenneth~! WOO!
Keng. San ka kaya nakatingin?
 Kami ni Keng.
Ako, si Paul, si Nic, at si Howie.

So masaya naman ung Teachers' Day. Kapagod nga lang pero ayos lang. Sayang di ko nakunan ung ACAPIA magperform sa classroom. Wala na charge cam e. LOLs.