Wednesday, October 5, 2011

JanKenPon

Kanina, naglaro kami ni Keng ng JanKenPon [ Rock Paper Scissors ]. Pero di siya ung usual na jankenpon. Sa laro namin, may hampasan. XD Kaya masaya. At nakaka-tense. Siguro, un ung first time kong pagpawisan sa paglalaro ng jankenpon. Nakuha ko ung laro sa Alice Nine, LOL. Eto un o:

Sobrang natawa ko nung pinanood ko yan.
O di un nga. Dahil wala naman kaming mallet at frying pan, ginamit namin ung maliit na diary ni Keng, as pamalo, at ung Filipino book ko as pananggalang. Basta masaya laruin. Nung pinanood ko ung vid, kala ko madali lang. Nakaka-tanga pala, LMAO. Pero masaya. Nakalaban ko rin si Yaya. Tae. Aggressive masyado. Ung feeling na naka-shield ka na, tapos hinampas ka pa rin niya nung diary, tapos tumama ung book bind sa noo mo, kaya imbes na di ka nasaktan, nasaktan ka pa rin... OTL Yaya.
Siguro nagi na yang isa sa mga paborito kong laro ngayon XD